Đã từ rất lâu rồi, giáo xứ Gò Dầu không tổ chức Chương trình sinh hoạt Hè cho các em thiếu nhi. Tuy nhiên, năm nay vào ngày kết thúc dịp học Giáo lý Hè, các em thiếu nhi Giáo xứ Gò Dầu lại có cơ hội được vui chơi và sinh hoạt với nhau qua ngày Sinh hoạt Hè do Ban HĐMV, quý phụ huynh và quý thầy giúp mục vụ hè tổ chức. Đây là cơ hội cho các em thiếu nhi trong Giáo xứ giải tỏa căng thẳng sau một năm học tập, rèn luyện kỹ năng mềm, học cách làm việc chung cùng nhau trong các hoạt động của giáo xứ. Bên cạnh đó, các hoạt động trong mùa hè hướng đến một bầu khí sôi nổi, hào hứng, tạo động lực kích thích tinh thần vượt khó và khát vọng chinh phục những điều chân - thiện - mỹ.
          Năm nay, chương trình Sinh Hoạt Hè của Giáo xứ Gò Dầu diễn ra vào Chúa Nhật, ngày 30/07/2023 với chủ đề: “NỐI KẾT TRONG GIÊSU.” Tham gia sinh hoạt hè có khoảng trên 100 em thiếu nhi thánh thể của giáo xứ và quý thầy, quý dì và các huynh trưởng của giáo xứ.
        Chương trình sinh hoạt hè được khai mạc vào lúc 8h30 và kết thúc vào lúc 14h30 cùng ngày. Nhiều hoạt động đã diễn ra sôi nổi: Các trò chơi vận động mang tính tập thể hấp dẫn, hành trình trò chơi lớn được tổ chức quy mô, có nhiều phần thử thách sáng tạo… Song song đó là những bài múa hát, sinh hoạt tập thể tạo bầu không khí tươi vui, hiệp nhất. Các em thiếu nhi và quý GLV đã tham gia tích cực, nhiệt tình trong mọi hoạt động của ngày trại.
          Qua đợt sinh hoạt này, có thể nói các em thiếu nhi đã học hỏi được rất nhiều điều, hiểu nhau và hiệp nhất hơn trong mọi hoạt động, rèn luyện thêm nhiều kỹ năng, cũng như chuẩn bị tinh thần cho năm học mới. Bên cạnh đó, có sự tích cực cộng tác của quý phụ huynh của các em trong việc chuẩn bị, đóng góp tài chính và cách riêng, đã dành thời gian đến chung vui cùng con cái. Đây là cơ hội mọi người trong giáo xứ kết nối với nhau trong tình yêu của Chúa Giêsu. Sự nối kết trong Giêsu là cộng tác trong mọi công việc chuẩn bị cũng như lúc trong suốt chương trình được diễn ra. Qua đó, mọi người cùng thể hiện sự yêu thương, sẻ chia và nhất là đưa giáo xứ ngày một thăng tiến.
            Và cuối cùng, tạ ơn Chúa đã thương ban cho ngày Sinh Hoạt Hè diễn ra hết sức tốt đẹp. Xin hết lòng cảm ơn quý thầy mục vụ hè của Dòng Anh Em Hèn Mọn Viện Tu và quý Sơ Dòng Mẹ Nhân Ái, quý Ban hành giáo, anh chị em Gia đình Chúa, quý phụ huynh và quý Ân nhân đã hy sinh quảng đại giúp chương trình Sinh Hoạt Hè diễn ra tốt đẹp.

Một số hình ảnh:












BTT