“Thầy ở đâu?” Người bảo họ: “Ðến mà xem”. (Ga 1, 35-42)

          Thánh lễ và nghi thức gia nhập được diễn ra tại nhà thờ Giáo họ Đông Thọ thuộc Giáo xứ Thái Sa, Giáo hạt Kiến Xương, Giáo phận Thái Bình, do Cha Giuse Pio Trần Văn Dương OFMConv. chủ tế; cùng đồng tế có quý cha Dòng Anh Em Hèn Mọn Viện Tu và quý thầy.

          Mở đầu thánh lễ, cha Bề trên Tu Viện giới thiệu 4 anh em chuẩn bị gia nhập chương trình tìm hiểu với cộng đoàn Giáo họ, đồng thời cũng xin cộng đoàn thêm lời cầu nguyện cho các anh em.
 

          Trong phần bài giảng, cha Phaolo Raphael Lê Đức Chánh OFMConv. chia sẻ đến anh em về món quà Ơn Gọi và khích lệ anh em làm cho món quà anh em đã đón nhận đó trở nên hữu hiệu trong đời sống của mình.
IMG_3410ggg









 








IMG_3418đ
          Sau phần hiệp lễ, cha chủ tế làm phép và trao thánh giá chữ “T” (Tau-Cross) cho 4 anh em vào chương trình tìm hiểu.

IMG_3441
          Cũng xin được thông tin thêm, chương trình tìm hiểu là giai đoạn khởi đầu trong hành trình ơn gọi chuẩn bị sống đời thánh hiến trong Dòng Anh Em Hèn Mọn Viện Tu. Với giai đoạn này, kéo dài trong một năm, anh em được huấn luyện qua các phương diện: thiêng liêng, nhân bản, học tập, đời sống huynh đệ và mục vụ, hầu có thể giúp các anh em phân định ơn gọi, chuẩn bị cho giai đoạn kế tiếp, giai đoạn Thỉnh sinh.
          Xin quý cộng đoàn cùng chung niềm vui cùng với hội Dòng có thêm những bạn trẻ đáp lại lời mời gọi của Thiên Chúa dấn thân trong ơn gọi Anh Em Hèn Mọn Viện Tu. Cách riêng cho 4 anh em, xin thêm lời cầu nguyện cho các anh em được nhiều ơn lành của Thiên Chúa và sống triển nở ơn gọi trong linh đạo Dòng Anh Em Hèn Mọn Viện Tu.
IMG_3447
Ban Truyền Thông